CHƯƠNG TRÌNH “GẶP MẶT VÀ CHÚC MỪNG ĐỒNG CHÍ NGUYỄN ĐÌNH LÂM, NGUYÊN THỊ UỶ VIÊN, NGUYÊN BÍ THƯ ĐẢNG UỶ PHƯỜNG QUANG TRUNG ĐƯỢC NGHỈ HƯU THEO QUY ĐỊNH”

26/08/2024
Trong không khí thân mật, ấm áp của chương trình “Gặp mặt và chúc mừng đồng chí Nguyễn Đình Lâm, Nguyên Thị ủy viên, Nguyên Bí thư Đảng ủy phường Quang Trung được nghỉ hưu theo quy định.

Chiều ngày 22/8, Đảng ủy, UBND, Uỷ ban MTTQ Việt Nam phường Quang Trung đã tổ chức Chương trình. Tới dự có các đồng chí Lãnh đạo Thị xã, các phường bạn, các cơ quan đơn vị, Trường học và các Tổ dân phố và đồng chí Nguyễn Đình Lâm.

Với biết bao kỷ niệm, những thành tựu cũng như những khó khăn mà Đảng bộ, chính quyền, MTTQ và các đoàn thể, Nhân dân, cán bộ và đảng viên phường Quang Trung đã luôn cố gắng, nỗ lực thi đua hoàn thành xuất sắc trong nhiều năm qua. Với những thành tích đáng tự hào, được cấp trên ghi nhận, trong đó có một phần tâm huyết và công lao đóng góp của đồng chí Nguyễn Đình Lâm- Nguyên Thị uỷ viên, Nguyên Bí thư Đảng uỷ phường Quang Trung sau hơn 40 năm lao động, công tác. Trong đó có 25 năm đảm nhiệm cương vị chủ chốt Đảng, chính quyền hai phường Trung Hưng - Quang Trung; đồng chí đã nỗ lực cống hiến, mang trí tuệ, tâm huyết, sức khoẻ, tinh thần và trách nhiệm để phấn đấu thực hiện hoàn thành tốt, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được cấp trên giao phó, đóng góp tích cực vào nhiệm vụ xây dựng và phát triển của hai địa phương.

Vẫn biết trong cuộc đời của mỗi người, việc được sinh ra, lớn lên, học tập, công tác, làm việc rồi khi đến tuổi quy định được Nhà nước cho nghỉ chế độ hưu trí cũng là thuận theo lẽ tự nhiên. Chúng tôi những người tiếp nối sự nghiệp mà Đảng và Nhà nước giao phó, không thể nói hết được tình cảm của mình mà chỉ mong muốn rằng đồng chí Nguyễn Đình Lâm mãi là người anh, người đồng chí, người lãnh đạo mẫu mực. Dù đồng chí không làm việc trực tiếp nữa nhưng đồng chí luôn dõi theo và sát cánh cùng chúng tôi, chia sẻ với chúng tôi những kinh nghiệm quý báu để chúng tôi thực hiện tốt chức trách, nhiệm vụ được giao.

Dưới đây là một số hình ảnh:

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

THÔNG BÁO