PHƯỜNG QUANG TRUNG HỖ TRỢ,TẶNG QUÀ CÁC CHÁU HỌC SINH CON HỘ CẬN NGHÈO, HỘ CÓ HOÀN CẢNH KHÓ KHĂN NHÂN DỊP ĐẦU NĂM HỌC MỚI VÀ TẾT TRUNG THU 2024????

16/09/2024
Sáng ngày 15/9/2024, Đảng ủy, UBND, UB MTTQ phường tổ chức Chương trình trao quà hỗ trợ và tặng 39 suất quà cho các cháu học sinh con hộ cận nghèo, hộ có HCKK trên địa bàn phường nhân dịp đầu năm học mới và Tết Trung thu năm 2024 với tổng trị giá 30 triệu đồng ( mỗi suất quà gồm 700.000đ tiền mặt và 01 hộp bánh Trung thu)

?? Có được có được những phần quà ý nghĩa trên là sự quan tâm của Đảng ủy, UBND, UBMTTQ, các ban ngành đoàn thể và sự chung tay ủng hộ của các nhà hảo tâm trong và ngoài địa bàn phường, cụ thể: 7,8 triệu được trích từ nguồn Quỹ “Vì người nghèo” của phường, UBND phường tặng 39 suất bánh Trung thu, Hội chữ thập đỏ phường ủng hộ 3 triệu đồng; Gia đình bà Phạm Thị Thu Giang - Hà Nội ủng hộ 10 triệu đồng; gia đình bà Nguyễn Thị Kim Cúc - TDP Thuần nghệ ủng hộ 5 triệu đồng; gia đinh bà Phùng Thị Huyền – Cửa hàng in Hải Huyền ủng hộ 2,5 triệu đồng.

??Chương trình trao quà hỗ trợ các cháu học sinh con hộ cận nghèo, hộ có HCKK trên địa bàn phường nhân dịp đầu năm học 2024-2025 và Tết Trung thu năm 2024, các phần quà tuy không lớn, những cũng một phần nào hỗ trợ cho các cháu học sinh con hộ cận nghèo, hộ có HCKK trên địa bàn phường. Qua đó tạo nguồn động viên khích lệ để các cháu khắc phục khó khăn, nỗ lực phấn đấu hơn nữa trong học tập và đón Tết Trung Thu vui vẻ, ấm áp tình yêu thương♥️

 

 

 

 

 

 

THÔNG BÁO