NHỮNG HÌNH ẢNH ĐẸP CỦA CÁC LỰC LƯỢNG XUNG KÍCH PHƯỜNG QUANG TRUNG TRONG MÙA MƯA BÃO

20/09/2024
Trong những ngày này, Thị xã Sơn Tây nói chung và phường Quang Trung nói riêng bị thiệt hại nặng nề do ảnh hưởng của cơn bão số 3 và ngập lụt sau bão.

Theo dõi những ngày qua có thể thấy, lực lượng xung kích gồm: lực lượng Dân quân, Công an, lực lượng an ninh trật tự cơ sở ngày đêm không quản khó khăn giúp dân trong phòng chống lụt bão, các đồng chí sẵn sàng đội mưa, lội mình dưới dòng nước để ứng cứu, sơ tán người dân đến nơi an toàn… và họ đã để lại những hình ảnh đẹp, xúc động trong lòng người dân. Họ là lực lượng xung kích trên mọi mặt trận, tiếp thêm niềm tin cho người dân vượt qua khó khăn trong mưa lụt.

Với phương châm 4 tại chỗ (chỉ huy tại chỗ; lực lượng tại chỗ; phương tiện, vật tư tại chỗ; hậu cần tại chỗ); các đồng chí vừa duy trì nghiêm chế độ sẵn sàng chiến đấu vừa tổ chức lực lượng, phương tiện, kịp thời có mặt và đi đầu trong phòng, chống lụt, bão; giúp Nhân dân khắc phục hậu quả cơn bão số 3. Hành động của các đồng chí là những tấm gương sáng về bản lĩnh, ý chí, lòng dũng cảm “vì Nhân dân quên mình”.

Trong những ngày tới, diễn biến sau bão và ngập lụt còn rất phức tạp, khó lường, mong các đồng chí nêu cao hơn nữa bản lĩnh, ý chí quyết tâm, tình đoàn kết, giúp Nhân dân trên địa bàn phường kịp thời khắc phục hậu quả sau bão, ngập lụt để nhanh chóng ổn định cuộc sống; đồng thời bảo đảm an toàn tuyệt đối trong thực hiện nhiệm vụ./.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

THÔNG BÁO