HỘI NÔNG DÂN PHƯỜNG QUANG TRUNG TÍCH CỰC THỰC HIỆN ỦY THÁC VỐN VAY ƯU ĐÃI CỦA NGÂN HÀNG CHÍNH SÁCH XÃ HỘI THỊ XÃ

08/08/2024
Nhằm giúp các đối tượng chính sách được tiếp cậnvốn để đầu tư vào sản xuất kinh doanh, tạo việc làm, nângcao thu nhập, vươn lên trong cuộc sống, Hội Nông dân phường Quang Trung đã tích cực triển khai, quản lý tốtnguồn vốn nhận ủy thác từ Ngân hàng Chính sách xã hộithị xã.

Trong thời gia qua, Hội Nông dân phường Quang Trung đã tăng cường tuyên truyền các chủ trương, chínhsách của Đảng, Nhà nước về các chương trình tín dụng ưuđãi đến hội viên và các tầng lớp nhân dân tại địa phương, giúp cho các đối tượng chính sách được tiếp cận vốn vaykịp thời và thuận lợi. Đến nay dư nợ tín dụng chính sáchdo Hội quản lý đạt 2 tỷ 486 triệu đồng với 44 hộ vay.Ngoài việc cho vay, Hội Nông dân cũng làm tốt công táchuy động tiền gửi tiết kiệm qua Tổ TK&VV, 100% số hộvay vốn đều tham gia gửi tiết kiệm hàng tháng với số tiềngửi tối thiểu là 100.000 đồng/tháng để tạo lập vốn tự cócủa gia đình, đến nay tổng số dư tiền gửi tiết kiệm trên 57triệu đồng. Công tác kiểm tra, giám sát được trú trọng nênchất lượng tín dụng đảm bảo không có nợ quá hạn.

 

Hội Nông dân phường Quang Trung nghiêm túc thực hiện giao dịch NHCS theo quy định

Với sự nhiệt tình, sát sao của cán bộ Hội Nông dân phường Quang Trung trong quản lý vốn nên nguồn vốnđược giải ngân đến các đối tượng chính sách đảm bảođúng đối tượng, sử dụng vốn vay đúng mục đích, gópphần hình thành các mô hình phát triển kinh tế hiệu quảvà hoàn thành tốt công tác hội đã đề ra.

Thực hiện kiểm tra công tác vay vốn đảm bảo theo quy định

 

THÔNG BÁO